Ryuu (Depplus/MASK)

'Gái hai con' Lưu Đào và Tôn Lệ thắng lớn tại LHP Kim Ưng

Liên hoan phim Kim Ưng đã kết thúc rực rỡ vào tối qua với những giải thưởng quan trọng được trao cho hai nữ diễn viên xuất sắc của truyền hình Trung Quốc: Lưu Đào và Tôn Lệ.
Đêm qua (13/10), lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 10, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Kim Ưng lần thứ 27 (10-13/10) chính thức diễn ra tại Đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Đây là liên hoan phim truyền hình lớn nhất nước này, được tổ chức hai năm một lần.

Tham dự liên hoan phim có đông đảo các ngôi sao truyền hình hàng đầu Trung Quốc như Lưu Đào, Tôn Lệ, Lý Giai Dịch, Vương Duy Duy, Tư Cầm Cao Oa, Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trương Hàn... Tôn Lệ và Lưu Đào cùng nhau lập cú đúp với hai giải thưởng danh giá nhất. Đặc biệt là Lưu Đào, khi cô rời xa màn ảnh nhỏ đã lâu và chỉ mới trở lại trong thời gian gần đây. Điều này chứng tỏ cô vẫn còn sức hút rất lớn trong lòng người hâm mộ.

Lưu Đào rưng rưng vì xúc động khi nhận giải


Tôn Lệ

Ngôi vị "Nam diễn viên xuất sắc nhất" thuộc về Vương Lạc Dũng. Anh là một trong những diễn viên tài năng và thực lực bậc nhất của Trung Quốc. Đạo diễn Triệu Bảo Cương, Lưu Giang nhận giải "Đạo diễn xuất sắc nhất" với bộ phim "Già có chốn nương tự" và "Chúng Ta kết hôn thôi".

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Vương Lạc Dũng

Nam diễn viên xuất được yêu thích nhất: Lý Gia Dịch

Giải "Phim truyền hình xuất sắc nhất" được trao cho hai tác phẩm "Tiêu Dụ Lục" và "Tìm đường". Ngoài ra, 19 bộ phim truyền hình khác cũng được nhận giải "Ưu tú".

Kết quả giải thưởng Kim Ưng năm nay khá vừa lòng người hâm mộ, bởi những cái tên được xướng lên đều là những diễn viên "tài sắc vẹn toàn" và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Kết quả một số giải thưởng chính trong LHP Kim Ưng 2014:

- Phim truyền hình xuất sắc nhất: Tiêu Dụ Lục, Tìm đường
- Phim truyền hình ưu tú: Tung hoành đế quốc Đại Tần, Mao Trạch Đông, Tình thương của phụ mẫu, Trường Bạch Sơn - nhà của tôi, Diệp Vấn, Đả cẩu côn, Mẹ yêu, Tráng sĩ xuất xuyên, Bà nội, Già có chốn nương tựa, Thời gian trên đất Pháp, Quê hương tôi, Vận mệnh quốc gia, Triệu thị cô nhi án, Quê hương, Nhiếp Vinh Trăn, Câu chuyện người canh giữ doanh trại, Tinh trung nhạc phi, Vũ khúc truyền kỳ
- Nam diễn viên được yêu thích nhất: Lý Gia Dịch, Vương Lạc Dũng, Lâm VĨnh Kiện, Trần Dật hằng
- Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Hầu Mộng Dao, Lưu Đào, Vương Duy Duy, Tôn Lệ
- Diễn viên xuất sắc nhất: Lưu Đào, Vương Lạc Dũng
- Diễn viên Đài Loan - Hongkong được yêu thích nhất: Trịnh Bội Bội, Tần Bái
- Biên kịch xuất sắc nhất: Lý Đinh (Trường Bạch Sơn - Nhà của tôi)
- Quay phim xuất sắc nhất: Trương Siêu Anh (Tung hoành đế quốc Đại Tần)
- Mỹ thuật xuất sắc nhất: Lưu Dũng Kỳ (Triệu thị cô nhi án)

BÌNH LUẬN
Họ và tên  
Địa chỉ Email  
Mã bảo vệ  
 Off  Telex  VNI  VIQR

Đề nghị viết tiếng Việt có dấu

Tiêu đề  
Nội dung